Với mình, Hội An có lẽ là địa điểm du lịch đáng yêu nhất Việt Nam. Mỗi lần về Đà Nẵng, thế nào mình cũng phải chạy vào Hội An một chuyến, nhiều khi chỉ là để "ngó một cái" rồi về, chứ nếu không thì sẽ thấy thiếu thiếu cái gì đó...

Với sự phát triển về du lịch, những năm gần đây các quán cà phê, ăn uống, địa điểm mua sắm của Hội An không ngừng được thay đổi và làm mới, với chất lượng ngày một tốt hơn. Nhờ vậy, mà số lượng những địa điểm yêu thích của mình ở Hội An cũng tăng lên đáng kể sau mỗi lần quay lại.

Và lần này, Cocobox thực sự là một phát hiện mới và thú vị.

Cocobox có tất cả những gì mà mình luôn tưởng tượng về một quán cafe lý tưởng. Nội thất mộc mạc và tinh tế, những menu smoothies, blend juices vô cùng sáng tạo (vd: The Redhead với cà rốt, cam, thơm, ớt và gừng, hay Relax Thu Bon với xoài, rau muống, chuối, quế và sữa đậu nành....), rồi cà phê trồng ở Đà Lạt, chocolate tự làm, sandwich với bánh mì tự làm....., Cocobox thực sự đã chinh phục được mình.

Và cái làm cho mình mê mẩn nhất, là số lượng những sản phẩm organic và local được bày bán ở đây. Rau quả theo mùa trồng tại Hội An, trà, cà phê, dầu dừa, muối biển, mứt, gia vị....  được trình bày rất đẹp mắt trên kệ, menu softdrink có sự góp mặt của dòng sản phẩm mới made in Vietnam là Saigon Cider. Ngoài ra, Cocobox còn có cả những sản phẩm non-edible như rose hip oil, facial scub.... handmade tại Việt Nam, mà những chỗ khác có đi tìm đỏ mắt cũng chưa chắc mua được.


Chủ nhân của Cocobox là anh Jan Ekholm, một nhà báo chuyên viết về mảng du lịch người Thụy Điển. Với vốn sống, vốn kinh nghiệm và khiếu thẩm mỹ của một người đã từng đi nhiều, thấy nhiều, Jan đã mang đến cho Hội An một không gian ấm cúng, lãng mạn và tinh tế.

Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của mình ở Hội An.

Cocobox
94 Lê Lợi, Hội An.
mở của từ thứ hai đến thứ bảy, 9am-9pm.
http://www.cocoboxvietnam.com/



Leave a Reply

Food & Travel & Everyday Life

.