Sáng nay, trước khi lên đường đi Biei, mình và mọi người tranh thủ thời gian chơi thêm một tý ở Furano.

Ở Furano, ngoài hoa lavender ra còn có một đặc sản khác, chính là Yubari Melon - dưa lưới giống Yubari. Đây là loại dưa lưới cơm vàng, rất ngọt, thuộc hàng cao cấp trong các giống dưa lưới ở Nhật. Du khách đến đây có thể mua trực tiếp dưa lưới từ các nông trại và gửi chuyển phát nhanh hoặc bưu điện về tận nhà mình.


Đến Furano, mặc dù không có ý định mua dưa về nhà nhưng mình cũng tranh thủ ăn tại chỗ một lát dưa lưới ướp lạnh, vàng ươm và ngọt mát. 


Sau đó mình ăn bánh mì dưa lưới, với nhân bánh là mứt dưa lưới và vỏ bánh cũng thơm mùi dưa lưới. 


Ngoài ra, ở đây bạn còn có thể ăn bánh plan vị dưa lưới, sô cô la vị dưa lưới, và nước giải khát cũng làm từ dưa lưới :)).

Sau khi đã ăn no nê, bọn mình lái xe tiến về phía Biei. Khung cảnh ruộng đồng với núi đồi trùng điệp của Biei làm cho người ta cứ tưởng như mình đang ở một miền quê Châu Âu, hay trong một bộ phim lãng mạn nào đó chứ không phải đang ở Nhật Bản.



Những con đường trải dài với hai bên là các mảng màu sắc khác nhau của đồng ruộng nơi đây được mệnh danh là The road of Patchwork, vì khi đi trên đó ta có cảm tưởng như cả cánh đồng được ghép từ nhiều mảnh vải có màu sắc khác nhau của nghệ thuật may patchwork.

Chiều xuống, sự yên tĩnh và vẻ đẹp tuyệt đối của nơi đây khiến người ta cảm thấy mình như nhỏ bé lại, và cảm thấy yêu thiên nhiên hơn bao giờ hết.




Leave a Reply

Food & Travel & Everyday Life

.